Vay Trả Góp: Rộn Ràng Mùa Tựu Trường

2016-08-22 13:47

Gần đến ngày tựu trường, các doanh nghiệp  nắm bắt được tâm lí khách hàng nên đã chạy hàng loạt chương trình khuyến mãi nhằm thúc đẩy doanh thu đầu mùa. Vay trả góp là một thị trường thu hút rất nhiều đối tượng khách hàng từ hộ gia đình đến sinh viên. Hãy cùng xem chúng ta có bao nhiêu chương trình ưu đãi tiếp cận thị trường này!

Bạn đã từng vay trả góp hay chưa?

Vay trả góp mua xe honda, vay trả góp mua xe ô tô, vay trả góp mua nhà, vay trả góp mua đất, vay trả góp mua đồ gia dụng,… có thể bạn đã từng tham gia một trong những hình thức vay trả góp này và hiểu biết cơ bản về vay trả góp. Nói chung, vay trả góp là phương thức cho vay tiền mà các kỳ trả nợ gốc và lãi trùng nhau. Số tiền trả nợ của mỗi kỳ là bằng nhau theo thỏa thuận (hợp đồng) và số lãi được tính dựa trên số dư nợ gốc và thời hạn thực tế của kỳ hạn trả nợ.

Vay trả góp mùa tựu trường

Dựa vào những thời điểm cụ thể, các công ty tài chính, doanh nghiệp phân phối sản phẩm,…đã thiết kế rất nhiều các chương trình khuyến mãi, ưu đãi nhằm thúc đẩy sức mua của khách hàng tiềm năng như sinh viên, cá nhân và hộ gia đình. Chúng ta có một số ví dụ như mua hàng cho vay tien gop lấy mã quay số trúng thưởng 100%, mua hàng lẫy mã quay số trúng thưởng Iphone 6, phiếu quà tặng từ 100.000 – 500.000 tại các của hàng sách, tặng áo mưa, tặng ba lô thời trang,… Có lẽ, sinh viên chính là đối tượng chính cho đợt khuyến mãi này khi mà nhu cầu mua sắm các thiết bị cá nhân phục vụ cho năm học mới rất cao như  máy tính cá nhân, máy tính bảng, điện thoại thông minh, …

Hãy nhanh tay mua sắm những vật dụng cần thiết trong thời điểm này để hưởng ngay những ưu đãi lớn từ các thương hiệu và doanh nghiệp phân phối sản phẩm!