Sử dụng hệ thống POS cho thẻ ngân hàng phát triển ra sao?

2015-09-21 10:40

Hệ thống máy POS quẹt thẻ ngân hàng như thẻ tín dụng nội địa, thẻ visa credit, thẻ quốc tế…đang trở nên phổ biến đối với người dân ở các thành phố lớn. Điều này làm tiết kiệm thời gian và giúp các giao dịch an toàn hơn thay vì đem quá nhiều tiền mặt bên mình. Các đại lý bán ẻ, các doanh nghiệp và nhà kinh doanh trên địa bàn TP.HCM đã lắp đặt nhiều hệ thống máy POS của các ngân hàng khác nhau để tiện thanh toán trong giao dịch

Diễn biến “POS”

Nhà nước đã trực tiếp ban hành công văn, ra chỉ thị triển khai rộng rãi mạng lưới máy POS cùng ATM ở hầu hết mọi nơi để thúc đẩu quá trình cung cầu cho nền kinh tế đất nước thông qua sử dụng thẻ visa credit. Động thái này thúc đẩy rất lớn tinh thần cho các doanh nghiệp trong nước cũng như quốc tế mạnh dạn đầu tư vào nước ta do sự thuận tiện ngày càng được ưu tiên mở lối cho doan nghiệp phát triển.

Bên cạnh đó, việc chi trả lương bổng hàng tháng, lương thưởng mỗi năm, hay thanh toán hàng loạt hóa đơn gia đình-cá nhân như điện nước, cáp, điện thoại, mua sắm…cũng được thanh toán qua máy POS dưới hình thức chi trả nhanh-quẹt thẻ “thả ga” mà không lo sợ mất mát tổn thất do cướp giật.

Kiểm tra chất lượng!

Công ty cổ phần chuyển mạnh tài chính quốc gia Việt Nam phối hợp chặt chẽ với các NHTM nâng cao chất lượng hạ tầng kỹ thuật dịch vụ chuyển mạch POS; khắc phục, xử lý nhanh các sự cố về đường truyền, chuyển mạch, hạn chế ách tắc, giảm thiểu các giao dịch chuyển mạch không thành công; phối hợp xử lý tốt việc tra soát các giao dịch thanh toán POS;

Việc mở rộng gắn máy POS cho hệ thống tiểu thương ở các trung tâm thương mại, chợ thương mại nhỏ và lớn cũng được chủ trương đề cập và nhất quán. Thẻ tín dụng, thẻ visa credit được chấp nhận rộng rãi và thoải mái! Các bạn hãy mạnh dạn mua sắm để kích thích tăng trưởng cung cầu!