Doanh Nghiệp Ngành Giấy Và Ưu Đãi Từ Techcombank

2016-10-31 14:48

Vừa qua, ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Techcombank đã tung ra một sản phẩm chuyên biệt chỉ dành cho các Doanh nghiệp đang phục vụ trong lĩnh vực giấy, cụ thể là sản xuất bao bì giấy và hoạt động thương mại giấy. Nhằm tài trợ cho Doanh nghiệp ngành giấy vay vốn lưu động nên sản phẩm này khá cạnh tranh trên thị trường với những đặc thù riêng, phù hợp và ưu đãi nổi trội:

- Hàng hóa được làm tài sản đảm bảo và có thể thế chấp 100%.

- Dựa trên khoản phải thu của các đối tác đầu ra uy tín nên thủ tục cho vay đơn giản hơn.

- Có thể tăng tỉ lệ cho vay lên tới 90% giá trị định giá tài sản là hàng hóa vào mùa cao điểm.

Bên cạnh các chính sách linh hoạt về tài sản đảm trong việc cho vay vốn lưu động, ngân hàng Techcombank cũng tạo rất nhiều điều kiện thuận lợi cho các Doanh nghiệp ngành này như hỗ trợ tối đa hóa lợi ích dòng tiền với tỷ lệ ký quỹ mở L/C chỉ từ 3%, giảm phí quản lý tiền tệ lên đến 50%... Ngoài ra còn cung cấp dịch vụ trọn gói với hệ thống kho và công ty giao nhận liên kết chuyên nghiệp, Doanh nghiệp sẽ được ưu đãi cao hơn khi giao dịch nhiều...

Là một ngân hàng luôn sát cánh cùng các doanh nghiệp trong quá trình cung cấp dịch vụ, với việc ra mắt các sản phẩm & dịch vụ chuyên biệt cho các doanh nghiệp ngành giấy, Techcombank chứng tỏ được sự am hiểu của mình về tiềm năng cũng như nhu cầu của ngành nghề và doanh nghiệp.

Thực tế, 32.7kg/người/năm là mức tiêu thụ giấy bình quân/người tại Việt Nam, còn rất nhỏ so với mức bình quân 130kg/người/năm tại các nước phát triển và 40kg/người/năm ở các nước châu Á. Trong thời gian tới, con số này tiếp tục tăng mạnh. Do đó có thể nhận định đây là một thị trường vô cùng tiềm năng, vì vậy các doanh nghiệp luôn có nhu cầu vay von luu dong để có thể đầu tư cải tiến công nghệ, dây chuyền sản xuất, nâng cao mức sản lượng nhằm đáp ứng nhu cầu cung thị trường và hơn nữa là khả năng cạnh tranh với các nước khác.