Vi Vu Đến Paris Hoa Lệ, Tiết Kiệm Tiền Thế Nào?

2015-10-12 09:54

Nếu bạn là một dân phượt chính hiệu, Paris chắc chắn là một điểm đến không xa trong kế hoạch đi cùng trời cuối đất. Nổi tiếng là một thành phố hoa lệ, mang đậm phong cách cổ điển cùng sự nổi tiếng của hiện tượng “nhắm mắt thấy tháp Eiffel” sừng sững giữa trung tâm thủ đô nước Pháp và Khải Hoàn Môn, không một ai có thể thoát khỏi sự quyến rũ mê hoặc của đất nước này. Nhưng làm thế nào để tiết kiệm tiền tối đa trong chi phí sinh hoạt để bạn có thể tận dụng nguồn quỹ của bản thân mà vi vu càng xa càng lâu càng tốt tại Pháp?


Bạn nên chọn mùa Hè để sang Pháp. Đây là mùa tập trung rất nhiều lễ hội được tổ chức miễn phí cho người dân nước này và khách du lịch trên toàn thế giới tụ hội về đây. Sẽ là một không khí cực kì náo nhiệt, vui vẻ, thoải mái, an toàn mà lại không tốn thêm bất kì chi phí nào đối với bản thân bạn. 

Các sự kiện và điểm đến du lịch theo tháng

Vào tháng 8, một loạt các sự kiện tổ chức tại song Sein và song Basin de la Villette – các bãi biển giả được dựng nên. Người tham gia lễ hội sẽ được tham dự các trò chơi trên song như đạp vịt, chèo thuyền, bắn cung, tennis hay bóng chuyền hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, còn có  Sự kiện mang tên Les Berges de Seine tại giữa 2 cầu Pont Alexxander III và Pont du Carrousel. Du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng các khu vườn nổi, quán bar ngoài trời và một số chương trình nghệ thuật đường phố náo nhiệt nhất. Đương nhiêu, các sự kiện không thể hiển các mô hình học ngắn hạn tiet kiem tien -  miễn phí như nấu ăn, làm vườn…

Vào tháng 9, Chúng ta sẽ có sự kiện Les Journees Europeennes du Patrimoine. Bạn sẽ tiết kiệm tiền được một khoảng không nhỏ trong khi vẫn được ngắm các công trình nổi tiếng như “ Phủ Tổng Thống Pháp, Văn phòng Chính phủ, Tòa thị chính, bảo tang nổi tiếng…Bạn hoàn toàn được vào cổng miễn phí.

Vào tháng 10, Pháp sẽ tổ chức sự kiện Đêm trắng – Nuit Blanche. Chương trình chủ yếu diễn ra ban đêm nhưng các phương tiện công cộng vẫn hoạt động và đưa rước bạn miễn phí suốt chuyến. Cách tiết kiệm lãi suất cao là đây.