Vay trả góp mua xe hơi: giấc mơ “bốn bánh” không còn xa tầm với

2015-07-19 23:36

Bên cạnh một ngôi nhà, xe hơi là một trong những thứ nằm trong danh sách “biến ước mơ thành hiện thực” của nhiều người từ khi còn trẻ. Với giá thành nhìn chung khá cao so với thu nhập bình quân của người Việt Nam, xe hơi trở thành điều xa xỉ trong mắt hầu hết mọi người. Nhưng bạn có tin là chỉ với 5 triệu đồng/tháng, bạn sẽ có thể sở hữu “giấc mơ” của mình ? Với dịch vụ vay trả góp mua ô tô của Techcombank, điều đó là hoàn toàn có thể.

Vì sao nên vay trả góp mua xe hơi ?

Xe máy là phương tiện di chuyển chủ yếu của người dân Việt Nam là một thực tế không thể chối cãi. Sự phổ biến rộng rãi của xe máy trên mọi nẻo đường nơi đây xuất phát từ nhiều lý do: tiện lợi, gọn, giá cả đa dạng,… Nhưng đối với những gia đình nhiều người thì việc sử dụng xe máy trở thành gánh nặng khi một gia đình phải có ít nhất 2 chiếc xe máy, việc di chuyển hàng ngày cũng rình rập những hiểm nguy, không thể đi du lịch những nơi xa khi đi kèm người già và trẻ nhỏ,…Lúc này, xe hơi trở thành phương tiện di chuyển tối ưu của mọi gia đình.

Lợi ích khi vay trả góp mua xe hơi

Nếu bạn băn khoăn về giá cả, Techcombank sẽ giúp bạn xóa đi nỗi lo đó bằng dịch vụ cho vay tien gop để mua ô tô. Có nhiều lợi ích mà bạn có thể nhận được từ dịch vụ này: thuận tiện (vay tien gop mua xe lên tới 100% giá trị xe), linh hoạt (đáp ứng được nhiều mục đích: đi lại, kinh doanh, công nợ), nhanh chóng (thông báo tín dụng được đưa ra không quá 48 tiếng kể từ lúc tiếp nhận hồ sơ), ưu đãi về lãi suất.

Điều kiện vay trả góp mua xe hơi

Điều kiện để thực hiện dịch vụ vay tien gop mua xe hơi cũng khá đơn giản. Người mua là cá nhân, mua xe với mục đích đi lại hoặc kinh doanh. Về độ tuổi, dịch vụ hỗ trợ cho người mua từ 22 đến 60 tuổi hoặc tại thời điểm tất toán khoản vay không quá 65 tuổi. Người mua chỉ cần chứng minh thu nhập của bản thân đủ trả năng để trả nợ và tuổi xe không quá 3 năm kể từ ngày xuất xưởng đối với xe cũ được mua để kinh doanh. Về tài sản đảm bảo thì khách hàng cần có tài sản thế chấp, cầm cố thuộc sở hững của bản thân, tài sản đảm bảo là chiếc xe muốn mua và được bảo lãnh bằng tài sản của bên thứ ba.

Hồ sơ vay vốn

Hồ sơ vay vốn để vay tiền mua xe trả góp cũng không quá phức tạp: đơn đề nghị vay vốn và phương án trả nợ; hồ sơ pháp lý cần thiết như CMT, HKTT/KT3,…; hồ sơ liên qua đến tài sản đảm bảo/ bảo lãnh; hồ sơ liên quan đến việc mua xe; tài liệu chứng minh nguồn trả nợ.