Vay tiền nhanh để làm gì?

2016-01-25 13:36

Trong cuộc sống, bạn đôi khi sẽ cần đến một số tiền vì một việc bất ngờ nào đó. Bạn có thể mượn bạn bè, người thân hoặc từ các tổ chức tín dụng cho vay như ngân hàng – hợp tác xã… Nhưng, vay tien nhanh lúc nào cũng phải trả lãi. Bạn vay tiền dể làm gì?

Vay tiền để sắm, sửa nhà

Nếu bạn đã lập gia đình và chưa có đủ điều kiện để mua một căn nhà, bạn có thể tìm đến các dịch vụ vay tien nhanh khong the chap để được hỗ trợ cho vay trong một thời gian nhất định với lãi suất tương ứng.

Vay tiền sửa nhà, vay tiền xây nhà, vay tiền mua nhà chung cư – mua nhà, mua đất … bạn đều có thể tìm đến các dịch vụ cho vay. Lưu ý, bạn nên tìm đến các dịch vụ uy tín như các ngân hàng lớn. Vay tiền “nóng” có lãi suất rất cao, bạn có thể không dủ khả năng hoàn trả. Nhưng, các ngân hàng lại có điều kiện đó là bạn phải chứng minh được khả năng chi trả bằng bảng lương, tài sản thế chấp …

Vay tiền mua xe ô tô

Các ngân hàng cũng đã có chương trình cho vay mua xe cho các doanh nghiệp hoặc cá nhân  có nhu cầu mua xe ô tô để vận chuyển, di chuyển. Do được Nhà nước hỗ trợ một phần cho các doanh nghiệp, thúc đẩy đầu tư phương tiện sản xuất, lãi suất cho vay doanh nghiệp mu axe vận chuyển hàng hóa cũng được hạ thấp với thời vạn vay dài từ 1 – 6 năm. Bạn chỉ cần chứng minh khả năng tín nhiệm với số vốn hiện dó cùng các giấy tờ cần thiết là đã có được những chiếc xe mơ ước.

Vay vốn du học

Du học đã trở thành một xu hướng không còn mới lạ. Một phần lớn gia đình đầu tư cho con em đi du học ở các nước châu Âu hoặc các nước nói tiếng anh ở châu Á để tìm con đường phát triển tươi sang hơn. Các bậc cha mẹ có thể tìm đến các tổ chức tín dụng , ngân hàng hoặc thậm chí là Quỹ hõ trợ học tập của Nhà nước để đăng ký vay du học, vay von khong the chap cho con em mình. Thời hạn vay cam kết theo số năm học và thời gian làm việc của con bạn. Bạn sẽ được hỗ trợ tối đa  từ cả hai phía. Việc cần làm là hãy động viên con cái cố gắng học tập, trau dồi ở một đất nước xa xôi và dành dụm thêm tiền cung ứng trong thời gian du học cho các em