Vay Tiền Góp: Mua Xe Máy Không Còn Là Chuyện Khó Khăn!

2016-04-19 15:36

Các sản phẩm tài chính cho vay tien gop như cho vay tín dụng cá nhân – hộ gia đình đã và đang được người dân Việt Nam rất ưa chuộng. Từ những thiết bị công nghệ thân thiết với cuộc sống như điện thoại thông minh, máy tỉnh bảng, đồng hồ thông minh,…cho đến các sản phẩm nghe nhìn chất lượng như ti vi LCD, đầu thu kĩ thuật số, máy chụp ảnh cao cấp thì xe máy là phương tiện đi lại được hỗ trợ mua nhiều nhất.

Vay tín dụng là gì?

Thay vì các khoản vay tiền trả góp tại ngân hàng cần bạn kê khai tài sản cá nhân để đảm bảo cho khoản vay của mình dù với mục đích nào thì vay tín dụng không cần tài sản đảm bảo như vậy. “Tín dụng” có nghĩa là sừ dụng dựa vào lòng tin  - chữ tín. Với các hồ sơ vay tín dụng cho hộ gia đình và cá nhân  để chi tiêu, mua sắm, du lịch …thì hồ sơ chỉ cần các giấy tờ cá nhân bắt buộc cơ bản và xác minh thu nhập hoặc hộ khẩu, hóa đơn điện nước. Công ty tài chính tại Việt Nam cho rằng thị trường tài chính – tín dụng sẽ trở thành “mảnh đất màu mõ” trị giá 3 triệu đô la trong tương lai nếu đi đúng hướng, phân loại đúng khách hàng mục tiêu để tập trung kinh doanh.

Vay tiền mua xe máy

Vay tien gop mua xe không còn xa lạ nữa. Với bảng lương tầm trung bình 5-6 triệu và các giấy tờ tùy thân, trong vòng 3 ngày bạn đã có thể sở hữu chiếc xe máy ước mơ để thuận tiện cho việc đi làm, di chuyển cá nhân. Thời gian duyệt hồ sơ nhanh chóng trong 3 tiếng với các hướng dẫn tận tình từ công ty tài chính, bạn sẽ cảm thấy không còn gì dễ dàng hơn khi mua sắm tín dụng. Hãy xem xét kế hoạch tài chính và cân bằng các khoản chi tiêu hàng tháng cùng với khoản vay tín dụng, bạn sẽ có thể thong thả hoàn trả khoản vay cùng lãi suất hàng tháng mà không cần phải nơm nớp lo sợ.