Ưu và khuyết điểm của thẻ ghi nợ đối với thanh thiếu niên

2015-11-02 13:10

So với khả năng tín dụng của thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ giờ đây đã trở thành một công cụ phổ biến hơn cho lứa tuổi thanh tiếu niên với nhiều tiện ích đa dạng và tiết kiệm được chi phí giao dịch cao. Nhưng bên cạnh đó, thẻ ghi nợ vẫn còn nhiều khuyết điểm.

Thẻ trả trước: SpendSmart Justin Bieber là một ví dụ điển hình. Vào cuối năm 2012 Justin Bieber tuyên bố hợp tác với BillMyParents để cung cấp một thẻ ghi nợ trả trước đặc biệt trên thị trường cho thanh thiếu niên. Các thẻ được ngay lập tức được xem xét với sự nghi ngờ bởi một sản phẩm ngân hàng được ra mắt bởi một người nổi tiếng có được đảm bảo hay không?

Khác với thẻ visa credit, thẻ của Bieber là một trong những card khó hiểu trên thị trường; phí giao dịch được tính khá dễ hiểu và nhiều người có thể tránh được, nhưng có rất nhiều điều để nhớ và theo dõi để làm như vậy, và chúng ta đều biết rằng tổ chức không phải là điểm mạnh nhất của thanh thiếu niên. Ngoài ra, so với Bluebird, số lệ phí bằng thẻ Bieber là đường biên giới thái quá:

Có phí để nạp tiền vào thẻ (0,75 $ để tải từ một tài khoản ngân hàng, 2,95 $ để tải từ một thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ)

Có phí rút tiền từ máy ATM (1,50 $) và xem sao kê tài khoản tại ATM (0,50 $)

Có một khoản phí 7,95 $ thay thế thẻ

Có một lệ phí $ 3 cho 90 ngày không hoạt động

Có một lệ phí $ 3,95 hàng tháng

Tất nhiên, kể cả với visa credit, miễn là thẻ được sử dụng một cách nhất quán và không bao giờ bị mất hoặc bị đánh cắp, hai trong số những chi phí có thể dễ dàng tránh được. Nhưng thiếu niên là nmột đại diện cho lửa tuổi dễ dàng làm mất và quên đi mọi thứ, vì vậy có một sự thật rõ ràng là thẻ Bieber đang tìm cách khai thác hai điểm yếu này trong cơ sở khách hàng mục tiêu của mình. Trong ngắn hạn, nếu bạn muốn mua một thẻ trả trước cho các bạn teen, hãy vượt qua Biebs thời gian này.