Thẻ ghi nợ: Website là một nơi nguy hiểm

2015-11-29 23:16

Thẻ ghi nợ là một cách thuận tiện để mua sản phẩm trực tuyến, đặc biệt là đối với những người không thích sử dụng thẻ tín dụng. Thật không may, các Website là một trong những nơi nguy hiểm nhất để thực hiện việc mua, bán trực tuyến song song với sự tiện dụng của chúng.

Trực tuyến là nơi số 1 nơi mà người tiêu dùng không nên sử dụng thẻ ghi nợ/visa debit card của họ. Đó là một nơi nhạy cảm ở rất nhiều điểm. Người tiêu dùng có thể bị “dính” phần mềm độc hại trên máy tính của họ, do đó, nó có thể trùng hợp tại điểm cuối của họ khi các dữ liệu thanh toán …được thỏa hiệp. Nó có thể là một tình huống bạn bị một kẻ thứ ba – giấu mặt tấn công. Ai đó đang nghe trộm thông tin liên lạc của chúng ta qua các mạng không dây. Và sau đó ở đầu kia, dữ liệu mà đi vào một cơ sở dữ liệu tại các thương gia. Như chúng ta đã nhìn thấy với một số các sự kiện cấp cao vi phạm trong năm qua, hay như vậy, dữ liệu đó sẽ là dễ  dàng bị đánh cắp hoặc sao chép nếu chúng không được “chăm sóc” đúng cách.

Tìm hiểu thêm về những vấn đề trước khi chuyển đổi ngân hàng

Bên cạnh những tiềm năng để hack tại nhiều điểm khác nhau trong một giao dịch, một số chuyên gia người Mỹ có nhận định về một vấn đề cơ bản với việc sử dụng thẻ ghi nợ trực tuyến là khi giao dịch với thẻ ghi nợ/thẻ ghi nợ nội địa, ngân hàng không thể biết ai là người xử lý thông tin của bạn.

"Mua bán bằng các công cụ trực tuyến, bạn nên cẩn thận vì bạn cần phải biết đến những người bạn đang làm việc cùng. Khi bạn mua những thứ trực tuyến, những gì có thể đánh lạc hướng hoặc gài bẫy bạn là khi chúng ta nghe bạn bè hoặc các nhận xét trực tuyến nói rằng: “Đây là một trang web an toàn”. Những diễn đàn trực tuyến góp nhặt ý kiến từ cư dân mạng là một công cụ có thể giúp ích cho bạn với những chia sẻ từ kinh nghiệm thực, nhưng có thể đó cũng là những chiếc bẫy cần thận trọng.