Sức Hút Mua Hàng Lãi Suất 0%

2016-01-25 11:39

Thủ tục cho vay nhanh chóng, nộp hồ sơ và được duyệt sau 1-2 tiếng là bạn có thể sở hữu ngay điện thoại, xe máy, đồ gia dụng … mua hàng trả góp với lãi suất 0% đang thực sự bùng nổ trong mùa mua sắm cuối năm.

Chị Ngọc, hiện đang là nhân viên của một công ty TNHH ở quận Tân Phú, TP HCM cho biết: “ Tháng trước tôi có mua một chiếc máy giặt trả góp với giá 6 triệu đồng tại cửa hàng điện máy. Tôi phải đưa trước 20% giá trị của sản phẩm, khoản tiền còn lại tôi phải đóng hàng tháng cho công ty tài chính là 800 ngàn đồng mỗi tháng”.

Đến đầu tháng 12 này chị Thắm lại mua một chiếc tủ lạnh mới cũng với hình thức vay trả góp lãi suất 0% như lần trước, lần này thì hồ sơ của chị còn được duyệt nhanh hơn lần trước.

 

Để có thể tiếp cận với khách hàng một cách nhanh chóng và kịp thời, tại các hệ thống siêu thị điện máy, rất nhiều các nhà tài chính và ngân hàng đầu tư thực hiện các chương trình cho vay tra gop để mua các sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng … Ngay khi người dùng có nhu cấu muốn mua trả góp bất kì sản phẩm nào thì các nhân viên của công ty tài chính sẽ lập tức giới thiệu đến người dùng các chương trình khuyến mãi về lãi suất của công ty mình và nếu người dùng đồng ý sẽ tiến hành làm thủ tục. Thủ tục để mua trả góp vô cùng đơn giản, chỉ với một chứng minh thư và bằng lái xe kèm theo hóa đơn điện hoặc nước. Đối với các khách hàng đã từng làm hợp đồng thì chỉ cần mang CMND photo theo thì đã có thể làm hồ sơ.

 

Trên thực tế, việc mua các sản phẩm với lãi suất 0% không chỉ được thực hiện trên lĩnh vực mua bán đồ điện gia dụng , điện tử mà ngay đến lĩnh vực học ngoại ngữ, tập yoga, du lịch, vàng bạc, trang sức ....cũng không thiếu. Và đây là một trong những chiến lược của các nhà bán lẻ kết hợp với các nhà tài chính để đánh vào nhu cầu của người dùng, thay vì việc giảm giá và tặng quà đã trở nên quá quen thuộc thì việc cho người dùng vay tien tra gop để sở hữu sản phẩm sẽ trở nên hữu ích hơn.

Nguồn: Techcombank.com.vn