Quản lý tài chính doanh nghiệp: Thách thức và Cơ hội mới (P1)

2016-11-14 14:57

Vào ngày 25/10, một hội thảo cấp lãnh đạo với nhiều thông tin hữu ích về vấn đề Quản lý tài chính doanh nghiệp sẽ diễn ra tại khách sạn Melia, Hà Nội. Quản lý tài chính doanh nghiệp là vấn đề quan tâm của nhiều doanh nghiệp hiện nay vì đây là vấn đề quyết định đường hướng kinh doanh, kêu gọi vốn đầu tư hay nói đến cùng là quyết định sự tồn tại của chính doanh nghiệp. Tham gia hội thảo là những chuyên gia hàng đầu về vấn đề này nên chắc chắn sẽ cho những người tham gia những hướng đi đúng đắn trong việc phát triển doanh nghiệp.

 

Về hội thảo quản lý tài chính doanh nghiệp

Hội thảo này do CPA Australia cùng Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội phối hợp tổ chức. Hội thảo có sự góp mặt của ông Adam Awty, Phó tổng Giám đốc điều hành CPA Australia; ông Nguyễn Vũ Quang Trung, Ủy viên Hội đồng Quản trị kiêm Phó tổng giám đốc Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội. Ngoài ra, đến với hội thảo quan ly tai chinh doanh nghiep lần này còn có cố vấn cấp cao Chủ tịch Hội đồng quản trị, Phó tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – tiến sĩ Cấn Văn Lực và tiến sĩ Trần Vinh Dự - Giám đốc Trường Đào tạo BIDV, Phó tổng giám đốc EY Việt Nam.

Quản lý tài chính doanh nghiệp hiệu quả quyết định sự thành bại của việc kinh doanh. Để làm được điều này, doanh nghiệp phải có một đội ngũ nhân sự tài chính, kế toán chất lượng cao.

Điều vừa nêu là lý do mà ông CPA Australia phối hợp cùng Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội tổ chức hội thảo về vấn đề Quản lý tài chính doanh nghiệp. Ông Awty tin rằng các nhà lãnh đạo Việt Nam sẽ đón nhận cơ hội thảo luận về những thông lệ quốc tế với các chuyên gia, chia sẻ thông tin chiều sâu cũng như những khuyến nghị thực tiễn phù hợp với đặc thù của Việt Nam.

Chia sẻ với ý kiến của ông Awty, ông Nguyễn Vũ Quang Trung nhận định hội thảo đã đáp ứng được mối quan tâm của các thành viên tham gia thị trường chứng khoán nói chung và trọng tâm của Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội nói riêng về tăng cường quản lý tài chính doanh nghiệp.