Quản lý tài chính doanh nghiệp: Ứng dụng quản lí thu chi Misa

2016-10-24 14:25

Quản lý tài chính doanh nghiệp: Quản lí chi tiêu đang ngày càng dể dàng hơn khi có khá nhiều các ứng dụng hỗ trợ công việc này, và một trong những ứng dụng đang được các bạn trẻ quan tâm chính là Sổ Thu Chi Misa.

1.Ưu điểm của Sổ Thu Chi Misa

Quản lý tài chính doanh nghiệp: Để tránh việc phát sinh khủng hoảng tài chính bạn nên nắm rõ kỹ năng quản lí chi tiêu. Nhưng nếu bạn hiện vẫn chưa có một phương pháp quản lý hiệu quả, có thể ứng dụng Sổ Thu Chi của MISA sẽ là một giải pháp dành cho bạn. Sổ Thu Chi Misa giúp người dùng ghi chép tất cả các khoản thu chi bất cứ lúc nào và bất cứ ở đâu. Ưu điểm lớn nhất của Sổ Thu Chi là khi có 1 khoản chi phí phát sinh (nhận lương, mua quần áo, hoặc đi ăn cùng bạn bè...) người dùng chỉ cần lấy điện thoại ra và nhập số tiền vào là xong. Ngoài ra, tính năng nhắc nhập liệu rất hữu ích cho những người có thói quen “lúc khác ghi vào cũng được” rồi quên mất đi. Bên cạnh đó, Sổ Thu Chi còn giúp theo dõi theo từng hạng mục như: tiền thu từ lương, tiền thưởng, tiền gửi tiết kiệm, tiền lãi,… Đặc biệt ứng dụng có công cụ phân tích thu chi hàng tháng/quý/năm để lên kế hoạch chi tiêu hoặc tiết kiệm hiệu quả hơn cho tương lai.

Nhờ vào công nghệ Điện toán đám mây, bạn có thể cập nhật số liệu vào Sổ Thu Chi dễ dàng trên mọi thiết bị và mọi nơi chỉ cần có kết nối internet.

2.Tải ứng dụng Thu Chi ở đâu?

 Quản lý tài chính doanh nghiệp : Kể từ khi ra mắt hồi tháng 4, Sổ Thu Chi đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Mỗi người có thể đăng ký nhiều tài khoản để quản lý các quỹ khác nhau như quỹ gia đình, quỹ nhóm tập thể hoặc quỹ riêng cá nhân.

Hiện ứng dụng đã có bản cho Android, iOS, Windows Phone và Windows 8.