Những Phương Pháp Tài Chính Sáng Tạo Dành Cho “Start ups”

2016-09-12 16:41

Tai khoan doanh nghiep: Shinar nói không có nhiều khó khăn để giành lấy nguồn trợ cấp. Tuy nhiên, bạn nên đọc kỹ các tài liệu cung cấp đủ thông ti nhà tài trowjk vì khoản tài trợ có thể yêu cầu bạn bỏ một phần của CNTT hoặc tài sản trí tuệ khác, Shinar lưu ý. Khoản tài trợ cũng có thể tốn nhiều thời gian, và tùy thuộc vào khu vực, tỷ lệ chi phí thời gian để các tỷ lệ cược của thanh toán có thể là quá cao. Tuy nhiên, nếu công ty của bạn có thể đủ điều kiện thì đây là một chọn lựa khôn ngoan để xem xét các tùy chọn.

Thận trọng đối với các bước kế tiếp

Tài khoản doanh nghiệp:Trong khi rất nhiều lựa chọn cho vay có thể làm cho kế hoạch của doanh nghiệp dễ dàng hơn hơn bao giờ hết để bắt đầu, các chủ doanh nghiệp có trách nhiệm phải tự hỏi có bao nhiêu tài trợ họ thực sự cần. Các công ty nhận được nhiều nguồn đầu tư hơn con số họ thực sự cần phải thận trọng trong cách sử dụng nó. Shinar kêu gọi các công ty đó thực hiện và lập kế hoạch cho một ngân sách được sử dụng một cách kỷ luật và chi tiết nhất.

"Thật khó để quay lại và cố gắng phát huy kỷ luật tài chính," Shinar nói. “Sẽ dễ dàng hơn cho các doanh nghiệp nếu bắt đầu quản trị tốt nguồn đầu tư có sẵn."

Các công ty đã nhận được một lượng tiền mặt đầu tư lớn có thể được hưởng lợi từ việc đưa vào một đối tác hoặc thành viên hội đồng có kinh nghiệm để giúp đảm bảo trách nhiệm giải trình, Shinar thêm.

Tai khoan doanh nghiep: Từ một nguồn vốn thay thế, các doanh nghiệp nhỏ có thể khởi tạo công ty - xây dựng nó với nguồn lực hiện có và doanh thu kiếm được - cung cấp cho công ty một cách rủi ro thấp nhất để kiểm tra các sản phẩm của họ. Nếu bạn và đối tác của bạn có thể làm việc hướng tới việc tạo ra một sản phẩm chức năng trong thời gian rảnh rỗi của bạn, bạn có thể bắt đầu bán sản phẩm đó với số vốn tối thiểu hoặc không có tiền mặt.