Nên mua RX350 đời 2006 hay vay tien tra gop mua Fortuner?

2016-02-01 10:29

Hỏi: Tầm 1,2 tỷ, xin hỏi tôi nên mua lại chiếc RX350 đời 2006 hay vay tien tra gop mua mới chiếc Fortune đời 2015 (Huỳnh Thu Trang)

Trả lời:

 

  • 1.2 tỷ? Santafe, Mitsu Sport, CRV, CX5 đều 2016 mới cứng chưa bóc tem, xe càng sang càng không nên mua xe cũ Fortuner với điều kiện bạn là Doanh nghiệp hay cơ quan, còn gia đình thì xin kiếu cho. RX350 10 năm rồi đừng cõng về chăm thuốc thang cho cụ. Tiền tỷ đừng mua xe cũ chân thành đấy.

 

  • Không nên mua cả 2 xe này bạn ạ. 1,2 tỉ bạn cần gì phải mua 1 chiếc xe cũ tận đời 2006? Còn với Fortuner, nếu bạn là người dùng tiền chùa thì hẵng mua vì chẳng mất gì nên không cần tiếc, còn nếu vay tiền góp mua xe thì hãy biết xót 1 chút. Fortuner là 1 chiếc xe có thể nói là tệ nhất trong tầm tiền: lái cực chán, an toàn cực kém, dễ lật, nguy hiểm, uống xăng như uống beer. Nếu thích 7 chỗ bạn có thể chọn SantaFe, Sorrento, Pajero Sport. 5 chỗ có: CX5, CRV, Tucson, SantaFe (bản 5 chỗ)

 

  • Không nên mua cả 2! RX 350 đã 10 năm tuổi rồi ,dù là xe gì đã qua 10 năm tuổi rồi bạn tự hiểu nhé, còn Fortuner thì không đáng bỏ ra hơn 1 tỉ để vay trả góp mua 1 xe trang bị đồ chơi nghèo nàn, chạy tốc độ cao thì bồng bềnh như ngồi trên sóng! Theo tôi với số tiền bạn có bạn sẽ có nhiều lựa chọn xe mới khui thùng ,tôi thấy trên đây có nhiều bạn rành về ôtô sẽ cho bạn ý kiến hợp lý, thực tế ngoài ý kiến của dqmtrieu thì bạn nghe theo là ôm cục nợ khó thoát đấy!

 

  • Nhưng bạn không biết rằng Fortuner rất bền, mới đây có vụ fortuner đâm nát đầu nhưng túi khí vẫn không bung, chứng tỏ fortuner có túi khí rất bền. Không chỉ fortuner mà camry hay Innova đều thế. Tôi là ngon nhất đó bạn. Đâm không đúng cách sẽ không bung túi khí đâu.