Ghi Nợ Techcombank Với Thẻ Ghi Nợ Nội Địa & Quốc Tế

2015-08-28 17:56


Thông tin về các dịch vụ tài kỳ này sẽ mang đến bạn những điểm hấp dẫn mới. Chương trình được thiết kế từ ngân hàng Techcombank là chương trình mới nhất, dành cho các chủ thẻ thẻ ghi nợ quốc tế …). Ngân hàng Techcombank đã mạnh dạn liên kết hệ thống Smartlink và hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) thiết kế sản phẩm độc đáo mang tiện ích hấp dẫn cho khách hàng. Chuwong trình áp dụng cho khách mua vé bay trực tuyến bằng thẻ Thanh toán nội địa F@stAccess/F@stAccess-I qua website của Vietnam airlines

 

Thông tin chung

Để được sử dụng chức năng và lợi ích sản phẩm, khách hàng sở hữu thẻ F@stAccess/F@stAccess-I phải kích hoạt chức năng thanh toán qua Internet của thẻ tại bất kỳ chi nhánh Techcombank nào hoặc kích hoạt qua dịch vụ F@st i-bank và khách hàng cũng phải đăng ký dịch vụ Homebanking để được ngân hàng cung cấp mật khẩu cho giao dịch, nhằm đảm bảo sự an toàn trong quá trình thanh toán/giao dịch.

Techcombank là ngân hàng đi cùng xu hướng xây dựng thương hiệu số, tạo dựng thương hiệu riêng, họ cũng thiết kế các sản phẩm phục vụ khách hàng tối ưu hơn. Ví dụ như thẻ ATM hay còn gọi là thẻ ghi nợ nội địa. Ngoài chức năng giữ tiền và rút tiền thuận tiện giao dịch khắp nơi tại các POS rút tiền, các loại thẻ này được phát triển thêm nhiều tiện ích/chức năng mới, đặc biệt là chương trình thanh toán vé nay của hãng VNA bằng hai loại thẻ Techcombank là F@stAccess/F@stAccess-I.

Lợi ích vượt trội

Ngoài việc tiết kiệm thời gian đăng ký trên giấy tờ và ra tận chi nhánh ngân hàng, đăng kí trực tuyến giảm tối đa di chuyển, chủ thẻ chỉ cần một số thao tác trực tiếp trên máy tính cá nhân là có thể tiết kiệm thời gian, chi phí phát sinh trong quá trình giao dịch mà lại có thể sở hữu được vé bay trong bất cứ khung thời gian nào của năm mà chỉ mất vài phút điền các thông tin bắt buộc đối với chủ thẻ.

Khác với the ghi no quoc te, thanh toán hàng hóa dịch vụ qua Internet bằng thẻ thanh toán nội địa F@stAccess/F@stAccess-I của Techcombank tuyệt đối an toàn và bảo mật cho khách hàng bởi họ sẽ nhận được mật khẩu giao dịch 1 lần được gửi qua điện thoại; với các giao dịch khác nhau, mật khẩu sẽ được cung cấp mới lại.

Techcombank đang củng cố vị thế của toàn hệ thống, hoàn thiện bản thân, mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm về dịch vụ tài chính mạnh mẽ, thay đổi quan điểm truyền thống của khách hàng về chiếc thẻ ATM.