Có nên vay tien tra gop mua Cruze AT 2010 hoặc 2011?

2016-01-18 12:03

Tôi đang chạy xe số sàn giờ tính đổi sang sedan số tự động. Đã đi thử Cruze và mê luôn, nhưng đang phân vân về khoản tiêu hao nhiên liệu cũng như tôi đang thiếu tiền nên cần vay tien tra gop để mua xe.

 

Là nhân viên văn phòng nên mình quan tâm về khoản xăng của xe. Trước kia đi xe loại 1.0 số sàn nên không lo lắng chi phí xăng. Nhà có chổ để xe, tôi đi làm trên cung đường hổn hợp mỗi ngày 20 km (cả đi và về), thỉnh thoảng về quê 200 km hoặc đi Vũng Tàu chơi 130 km. Xin các anh chị và các bạn đang dùng loại này tư vấn cho tôi chi phí vay tien gop mua xe và kinh nghiệm dùng xe này.

  • Nếu lăn tăn về xăng thì bạn không nên chọn Cruze vì xe rộng, dài, tự trọng lớn, đi rất đầm cảm giác sướng nhưng đổi lại sẽ tốn xăng hơn. Cái gì cũng có giá của nó cả.

  • Theo mình xăng xe đối với các xe hiện tại thì không hơn nhau bao nhiêu đâu ạ, nếu chú tâm vào vấn đề này quá đôi khi lợi cái xăng mà không lợi cái xe ưng ý thì ngồi nên xe chán chết. Nếu có hao xăng hơn tí mà dc cái xe mình thích thì cũng đáng bác ạ.

  • Mỗi ngày đi 20 km thì 1 tuần chừng 100 hoặc 120 km, dù xe có hao xăng thì cũng hao hơn cở 2 lít là cùng. Một tuần thêm 50 ngàn thì có đáng không ? Theo tôi thì bác thích thì cứ mua hoặc không thì vay tra gop mua cũng được.

  • Hơn nhau 1-2 lít xăng chả là gì, gia đình có chạy bao nhiêu đâu, tôi chạy Cruze LTZ cao tốc Liên Khương 120km/h rất nhẹ nhàng chú Altis bám theo xịt cả khói đen không kịp, chạy cứ lảo đảo phía sau như sau rượu.