Các nhà đầu tư cần lưu ý đến những cảnh báo chính trị cho doanh nghiệp lớn – P.2

2016-10-10 13:52

Quản lý tài chính doanh nghiệp:  Bây giờ chúng ta cùng xem xét môi trường ngày nay. Tất cả những điều này là rất rõ ràng là sẽ có thể đảo ngược. Nợ không thể giảm đi quá nhiều - và tại Hoa Kỳ thì các khoản nợ có thể tăng nhẹ theo năm tháng. Chính sách bảo hộ đã trở lại. Theo tổ chức nghiên cứu tin thương mại toàn cầu, các biện pháp bảo hộ mậu dịch đã tăng 50 phần trăm vào năm 2015 so với cùng năm, với các sáng kiến ​​làm tổn hại đến lợi ích thương mại nước ngoài nhiều hơn số sáng kiến ​​tự do hóa bằng 3-1.

Quản lý tài chính doanh nghiệp: Sẽ có hơn con số đó. Donald Trump là ứng viên vững chắc chống globalist; Hillary Clinton không có động thái ủng hộ thẳng thừng cho thương mại tự do; và đáng chú ý hơn là 81 phần trăm của các biện pháp bảo hộ mới năm ngoái đến từ các nước G20. Christine Lagarde sẽ không nghi ngờ gì nữa mà tiếp tục làm bài phát biểu nhấn mạnh rằng chúng ta phải "khôi phục lại một khí hậu có hỗ trợ sự phục hồi trong thương mại". Nhưng họ không thể làm cho nó xảy ra.

Đồng thời, các chính trị quốc gia lại sử dụng khá ít tư liệu Onside hơn họ  có thể sử dụng được; những nghi ngờ chỉ cần có một không hai nhanh chóng thông qua phát biểu hội nghị. Theresa May nói với chúng tôi, cô đã được đưa doanh nghiệp lớn nhiều lời "cảnh báo".

 

Quản lý tài chính doanh nghiệp:  Điều đó đưa chúng ta đến với thuế. Chúng ta sống với các mức độ khác thường của nợ công. Trong những lúc khó khăn, chính phủ đi vay mượn nhiều nơi để có được nguồn đầu tư cho các dự án mang tính chất quốc gia. Russell Napier của nghiên cứu điện tử Interchange, cổng thông tin nghiên cứu trực tuyến, lưu ý rằng sau khi cuộc chiến tranh, những câu chuyện thường là về những người có thể được hiển thị để được hưởng lợi từ chiến tranh (chiến tranh thế giới thứ hai sau Nhật Bản là một ví dụ). Ví dụ như Nhật, đất nước này đã hỗ trợ một lượng tiền khổng lồ cho các quốc gia mà trong quá khứ họ từng huy hoàng chiếm đóng làm thuộc địa.