Các nhà đầu tư cần lưu ý đến những cảnh báo chính trị cho doanh nghiệp lớn – P.1

2016-10-10 13:49

Quản lý tài chính doanh nghiệp: Tất cả các nhà quản lý quỹ tốt nhất sẽ cho bạn biết rằng họ quan tâm không một chút nào đối với chính trị hay kinh tế. Họ không quan tâm đến một điểm tăng trưởng GDP đây hoặc một điểm ở đó. Nó làm cho  tỷ lệ cược của họ bị giảm đi nếu các ngân hàng trung ương tập trung vào quan sát sự lạm phát ảnh hưởng đến quá trình phát triển kinh doanh của họ. Và họ không quan tâm gì đến những gì đang xảy ra hằng ngày trong các trang tin tức.

Quản lý tài chính doanh nghiệp: Ý tưởng tốt nhất có thể là họ sẽ cho bạn biết, là tất cả về stockpicking và stockpicking một mình. Họ quan tâm về quản lý, về thu nhập và khả năng dự báo tiền mặt, về tính bền vững cổ tức một công ty thường và tất nhiên về giá cả. Những cố phiếu tốt có thể được chọn mà không cần tham khảo nhiều như bất cứ điều gì khác.

Họ chủ yếu là 100 phần trăm đúng. Là một trong những người thực sự tốt nói với tôi một vài tháng trước đây, đối với hầu hết các nhà quản lý, mỗi năm phút dành suy nghĩ về một trong hai Brexit hoặc lãi suất là năm phút lãng phí.

 

Tuy nhiên, tất cả diễn biến kinh tế - chính trị của thế giới đều làm tổn thất một phần chi phí để lắng nghe rất cẩn thận để các grandstanding các vấn đề chính trị xung quanh bạn. Nó có thể chứa một tiềm năng dài hạn. Bây giờ có thể gặp thời - nếu bạn đầu tư vào các tập đoàn lớn trên thế giới.

Quản lý tài chính doanh nghiệp:  Hãy xem xét các tailwinds tuyệt vời các công ty toàn cầu đã làm việc trong suốt hơn 30 năm qua. Lãi suất đã đi xuống nhanh chóng, làm các khoản nợ nhẹ nhàng hơn. Toàn cầu hóa có nghĩa là họ đã có thể di chuyển và giao dịch trên toàn thế giới một cách dễ dàng hơn rất nhiều, với sự hỗ trợ chính trị đầy đủ. Nó cũng đã cho họ quyền truy cập vào hồ bơi rộng lớn của lao động giá rẻ và khả năng cấu trúc chính mình để trả ít thuế càng tốt để các khu vực pháp lý thuế cạnh tranh nhất trên cung cấp. Nó được một tốt - và rất có lợi nhuận - kết hợp.