Bạn Biết Gì Về Chương Trình Vay Von Khong Can The Chap?

2016-05-16 16:01

Vay vốn an toàn nhất chỉ có 2 phương thức là vay ngân hàng hoặc vay từ các công ty tài chính hiện tại trên thị trường tài chính – ngân hàng. Hôm nay chúng ta sẽ bàn về sản phẩm cho vay von khong can the chap. Sản phẩm này là gì, cách thức vay ra sao, cần có những điều kiện cơ bản nào để người vay đáp ứng và nhận khoản vay dễ dàng hơn. Hãy cùng dõi theo chúng tôi!

 

Giới thiệu chung

Giữa cơn bão tài chính đang nổi sóng, tất cả các sản phẩm vay vốn của ngân hàng và các công ty tài chính lớn ở Việt Nam đều quay trở lại đường đua sau “cơn ngủ đông” dài hạn. Trong đó, sản phẩm vay khong can the chap là đáng báo động sẽ nhanh chón chiếm thị phần ngan bằng các sản phẩm cho vay doanh nghiệp nếu tập trung chiến lược đầu tư đúng khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu.Thay vì tập trung vào các khoản vay lớn như cho vay doanh nghiệp với thời hạn vay dài từ một năm đổ lên, ngân hàng và công ty tài chính đã nắm bắt được xu hướng và nhu cầu vay mua nhỏ lẻ của cá nhân, hộ gia đình. Thị trường bán lẻ Việt Nam dặc biệt còn sức phát triển rất mạnh mẽ và đáng giá hàng tỷ đô la theo nhận định của các chuyên gia kinh tế. Họ đã bắt đầu vào cuộc, phân tích xu hướng tiêu dùng, mong muốn và cho ra đời sản phẩm vay tín chấp hay còn gọi là vay vốn không cần đảm bảo tài sản.

Vay tín chấp là gì?

Vay tiêu dùng không thế chấp, vay vốn vừa và nhỏ,… còn được biết dưới tên gọi vay tín chấp. Cơ bản thì người vay hoặc đăng ký sản phẩm vay tín chấp sẽ không phải thế chấp hoặc chứng minh tài sản sở hữu. với những kế hoạch kinh doanh cá nhân hoặc kinh doanh hộ gia đình tầm 300 triệu đổ xuống, vay tín chấp là một sự lựa chọn thông minh. Người vay chỉ cần bỏ một con số nhỏ để trả hàng tháng cả gốc lẫn lãi mà thôi. Hiện tại, elaix suất vay tín chấp cao hơn các khoản vay thường một mức nhưng vẫn rất cạnh tranh đối với cùng một sản phẩm này tại các ngân hàng khác nhau. Bạn nên lựa chọn cho mình một ngân hàng đáng tin cậy.